Sunday, June 17, 2012

Siêu xe Porsche 918 Spyder xuất hiện

Siêu xe Porsche 918 Spyder xuất hiện
Sau quãng thời gian dài chuẩn bị và phát triển, nhà sản xuất của Đức đã bắt đầu tiết lộ những chi tiết mới nhất về phiên bản sản xuất Porsche 918 Spyder mới nhất.

CẬP NHẬT NHANH NHANH NHẤT TIN TỨC THỊ TRƯỜNG Ô TÔ – XE MÁY TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI, CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Trong cuộc trò chuyện mới đây, các nhà sản xuất xe thể thao đã khẳng định trên tạp chí Christophorus rằng mẫu 918 Spyder của họ sẽ chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt Auto Show 2013. Sau đó, sẽ tiến hành giao hàng 1 năm sau đó.

Siêu xe Porsche 918 Spyder xuất hiện, Ô tô - Xe máy, Porsche 918 Spyder, 918 Spyder, Porsche, sieu xe Porsche 918 Spyder, anh Porsche 918 Spyder, o to, bao

Mẫu Porsche 918 Spyder mới

So với phiên bản concept từng ra mắt trong triển lãm Geneva 2010, phiên bản sản xuất sẽ sở hữu một số thay đổi đáng kể, đặc biệt là ở khu vực dưới nắp capô.

Theo báo cáo mới nhất từ Porsche cho biết, “trái tim” của 918 Spyder mới sẽ đến từ động cơ V8 dung tích 4.6 lít. Khối động cơ này được sản xuất dựa trên máy V8 dung tích 3.4 lít của mẫu xe đua Porsche RS Spyder LMP2. Ngoài ra còn phải kể đến một loạt những thay đổi lớn bao gồm: kim phun nhiên liệu trung tâm nằm gầm bugi, bình dầu dành cho trục khuỷu, bơm dầu áp suất biến thiên, piston nhẹ do nhà cung cấp cho giải đua Công thức 1 sản xuất, tỷ lệ nén rất cao và hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van

Sau khi những nâng cấp sửa đổi hoàn thành, cỗ máy V8 của Porsche 918 Spyder tự hào sản sinh ra công suất lên đến 550 mã lực (543PS / 410kW) tăng 50 mã lực so với con số ban đầu. Chiếc xe còn được bổ sung thêm ba mô tơ điện có công suất 230 mã lực, nâng công suất tổng cộng lên 720 mã lực (710PS/537kW).

Thêm ảnh Porsche 918 Spyder
Du thuyền Glory Hạ long 2 ngày 1 đêm Với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi xin được gửi đến Quý khách những chương trình du lịch đặc sắc, được tổ chức bằng tất cả tâm huyết của những người yêu nghề và sự Du thuyền Glory 4 sao Hạ Long 2 ngày 1 đêmVới phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi xin được gửi đến Quý khách những chương trình Xem tiếp »
Du thuyền White Dolphin Cruise 2 ngày 1 đêm Du thuyền While Dolphin có 10 phòng tiện nghi là sự kết hợp chủ yếu giữa truyền thống và sang trọng. Tất cả các phòng được thiết kế đặc biệt với cửa sổ lớn nhìn ra bỉên, quý khách có thể ngắm Du thuyền White Dolphin Cruise 2 ngày 1 đêmNgày 1: Hà Nội - Hạ Long8h00 – 8h15    Xe đón quý khách tại điểm hẹn tại Công ty hoặc nhà hát Xem tiếp »
Du lịch Hạ Long - Tuần Châu 3 ngày 2 đêm Ẩn hiện giữa những rặng thông là toàn cảnh kiến trúc cung đình thế kỷ 18 với tam cung, lục phủ mái ngói vẩy rồng uốn lượn nối tiếp nhau theo những cầu đá, những dòng suối len lỏi dưới chân, Chương trình: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu (3 ngày)(Thời gian: 3 ngày/2 đêm - Khởi hành bằng ô tô)   Đảo Tuần Châu khu du lịch mới bên cạnh Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ Long ngủ đêm trên tàu 2 ngày 1 đêm Đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), Đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang Hình dáng những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo góc độ ánh sáng trong ngày và theo góc nhìn. Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ long - Cát Bà 2 ngày 1 đêm Đảo Cát Bà rộng trên 100km vuông, là một khu rừng nguyên sinh, cách Hà Nội 150km về phía Đông. Cát Bà là một cụm núi đá vôi, có đường bờ biển khúc khuỷu và có nhiều đảo nhỏ bao quanh với nhiều TOUR VỊNH HẠ LONG - ĐẢO CÁT BÀ 2 Ngày 1 ĐêmVịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác Xem tiếp »
Tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, Cát bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Có thể đến Cát Bà bằng tàu thủy từ nhiều hướng. Các điểm tham quan: Hà Nội - Hải Phòng - Cát Bà - Hà NộiTham gia chương trình du lịch Cát Bà 3 ngày này quý khách sẽ có cơ Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ long 3 ngày 2 đêm ngủ tàu Sửng Sốt là một trong những hang động đẹp và hoành tráng, được ví như một nhà hát Opera trên Vịnh Hạ Long. Mỗi cảnh trí trong hang mang lại cho du khách một cảm giác mới lạ, ngạc nhiên. Nằm ở khu Vịnh Lan Hạ lại có nét đặc trưng và độc đáo riêng của nó, nơi đây còn rất hoang sơ, và có nhiều bãi cát nhỏ xinh, tinh khiết. Khung Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ long - Tuần Châu 2 ngày 1 đêm Đảo Tuần Châu khu du lịch mới bên cạnh kỳ quan Vịnh Hạ Long- thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1994. Ẩn hiện giữa những rặng thông là toàn cảnh kiến trúc cung đì Chương trình: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu (2 ngày) (Thời gian 2 ngày/1 đêm - Khởi hành bằng ô tô)   Đảo Tuần Châu khu du lịch mới bên cạnh

No comments:

Post a Comment