Thursday, January 5, 2012

Hai đại gia và CLB siêu xe Việt Nam đầu tiên

Hai đại gia và CLB siêu xe Việt Nam đầu tiên

(Nguoiduatin.vn) - Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Vietnam Supercar Club) vừa chính thức được thành lập bởi hai "đại gia" là Phan Hùng Cường (Cường luxury) và Nguyễn Quốc Cường (Cường "đôla").

Trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, Phan Hùng Cường cho biết anh sẽ giữ chức chủ tịch Câu lạc bộ.

Còn Cường đôla sẽ là phó chủ tịch câu lạc bộ, phụ trách thành viên phía Nam.

Cùng đó, CLB có một phó chủ tịch khác là Nguyễn Quốc Hưng.

Cường Luxury (thứ hai từ phải sang) và Cường đô-la giữ hai chức vụ chủ tịch và phó chủ tịch câu lạc bộ Vietnam Supercar Club.

Hiện tại câu lạc bộ siêu xe Việt Nam đã hoàn tất giấy phép, tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản ngân hàng. Dự kiến, câu lạc bộ sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 11 tới.

Được biết, trước đây, Phan Hùng Cường đã từng thành lập câu lạc bộ siêu xe Hà Nội (Hanoi Supercar) nhưng do phạm vi hoạt động chỉ giới hạn ở thủ đô nên các thành viên sống ở tỉnh thành khác rất khó tham gia.

Vì thế, việc thành lập câu lạc bộ Vietnam Supercar Club tất yếu được hình thành để tất cả anh em Nam - Bắc tham gia đều có cảm giác được chung một nhà, không phân biệt vùng miền. Ngoài ra, tất cả thành viên ở 3 miền Bắc, Trung, Nam đều muốn Việt Nam có một câu lạc bộ siêu xe xứng tầm với các nước trong khu vực.

Hiện tại, thành viên tham gia CLB gồm hầu hết các siêu xe vừa xuất hiện ở hành trình "Xe và đam mê" tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 8 vừa qua. Ngoài ra, còn có thêm 20 hội viên ở các địa phương khác như Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh...

Đức Kế

No comments:

Post a Comment