Thursday, January 5, 2012

Hành trình siêu xe "khủng" nhất Việt Nam khởi động

Hành trình siêu xe "khủng" nhất Việt Nam khởi động

- Có khoảng 21 siêu xe và xế sang đã tham gia hành trình bắt đầu từ sáng nay, ngày 26/8.
Trực tiếp đứng ra tổ chức, sáng sớm nay (26/8), ông Nguyễn Quốc Cường, biệt danh là Cường Đôla, cùng những người bạn bắt đầu hành trình siêu xe mang tên Xe và Đam mê tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Hành trình được bắt đầu từ 6h sáng nhưng sức hút của sự kiện đã khiến nhiều người mê xe cũng như phóng viên có mặt tại điểm xuất phát từ rất sớm.

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn siêu xe phía Nam sẽ là Phan Thiết. Sau đó, đến Nha Trang, Quy Nhơn và tập kết với đoàn Hà Nội tại Đà Nẵng vào chiều tối 29/8.

Tham dự đoàn có khoảng 21 siêu xe và xế sang các loại với những mẫu xe đình đám như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia, Rolls-Royce Phantom và Mercedes-Benz SL63 AMG.

Những thành viên đầu tiên của CLB Car & Passion (Ảnh: Car & Passion).

Tối qua, ngày 25/8, những thành viên tham gia hành trình đã có buổi họp mặt khởi động sự kiện. Tại đây, có sự hiện diện của ông Ron James, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom đeo biển "81K 8888" trong đại hội siêu xe Gumball 3000, tay lái drift nổi tiếng Buttsy Butler và một số thành viên từng tham gia Gumball 3000.

Cường Đôla và tay lái drift Butler trong buổi khởi động hành trình siêu xe (Ảnh: Car & Passion).

Theo Khánh Hòa
VTC News

No comments:

Post a Comment